Sàn diễn thời trang mùa Xuân Hè và Thu Đông 2024 đánh dấu sự quay trở lại của kiểu khuyên tai vòng to bản. Là một tín đồ thời trang, bạn đừng nên đứng ngoài cuộc chơi trang sức này!

Dẫu là làm sống lại xu hướng khuyên tai vòng của những năm 80, nhưng thiết kế của mùa này vẫn mang làn gió mới. Được làm bằng inox, bạc, vàng với hình giọt nước hay bản trơn cổ điển, những kiểu hoa tai này còn thường được đính thêm các loại đá quý như ngọc bích, pha lê hay kim cương nhằm thêm phần độc đáo.

Vì khuyên tai vòng đã rất thu hút, bạn nên phối cùng trang phục tối giản và gọn ghẽ: áo cổ lọ màu đen, đầm dệt kim trơn màu, áo sơ mi vải lanh hay denim, giày thể thao màu trắng.... Outfit này cho bạn một vẻ ngoài trưởng thành và cổ điển.

Ảnh: net-a-porter.

Dưới đây là một số kiểu khuyên tai vòng đang được ACFC phân phối chính thức tại Việt Nam. Bạn có thể mua tại cửa hàng hoặc tại website ACFC Vietnam.

Khuyên tai vòng đính đá

Đá quý đính trên khuyên tai dày/thưa hay mỏng là tùy sở thích của bạn. Vì chúng rất lấp lánh, nên dù khuyên vòng nhỏ đính đá quý cũng đủ để bạn nổi bật trong phong cách hàng ngày và phù hợp cả những buổi tiệc tối.

Hãy cân nhắc chọn những viên đá hợp với cung hoàng đạo của bản thân khi mua bông tai đính đá. Điều đó sẽ giúp món trang sức này thêm phần ý nghĩa đấy. Nhà thiết kế trang sức sẽ đảm bảo đôi bông tai của bạn lấp lánh ở mọi góc độ, vì thế đừng ngại diện chúng trong những buổi tiệc đêm nhé.

Khuyên tai đính phụ kiện

Bộ sưu tập trang sức tinh xảo và tối thượng đôi khi sẽ cần những yếu tố đột biến. Dù mẫu hình vẫn căn bản nhưng chính sự thêm thắt một số chất liệu lạ như da thuộc có thể tạo nên sự đột phá mạnh mẽ.

Những cô nàng thích biển có thể sẽ "phải lòng" mẫu hoa tai đính vỏ ốc bên dưới. Món trang sức này sẽ rất hợp với những bộ đầm dệt kim màu trung tính.

Khuyên tai vàng cổ điển

Bóng hình thời gian thấm đẫm trong những mẫu khuyên tai vòng màu vàng cổ điển. Để mọi thứ có phần mới lạ, người ta đã nghĩ ra nhiều cách biến tấu khác nhau. Ví dụ kết nối vài khuyên tai chung với nhau tạo thành một mẫu khuyên tai trơn đầy cá tính như mẫu Hoop Ever của nhà PARFOIS.

BST khuyên tai cổ điển vốn an toàn với những ai mới tiếp xúc với thế giới trang sức. Tuy nhiên,nếu bạn mạnh hơn và sẵn đã thích trường phái nghệ thuật trừu tượng, hãy tìm đến những mẫu khuyên tai dập như kiểu Rula của MANGO dưới đây.

Khuyên tai vòng to bản

Khuyên tai vòng thật to và trơn là món trang sức cổ điển không thể nghi giờ. Ngoài ra chúng còn tăng cường sự tự tin ngay lập tức cho người đeo. Bất kể chất liệu hay mức giá nào, bất cứ mẫu khuyên tai dạng vòng nào cũng sẽ ít nhiều nâng tầm outfit của bạn.

Xem thêm:

Kết

Sự thôi thúc mãnh liệt cần sắm ngay những mẫu khuyên tai vòng mang hơi hướm thập niên 80 đang bao trùm những tín đồ làm đẹp trong năm nay. Thật sự rất dễ để bạn tìm mua một món trang sức nào đó vì hầu như với 1 kiểu dáng nhất định, chúng có ở mọi mức giá. Tuy nhiên việc phối hợp nhiều trang sức với nhau để tạo nên phong cách cá nhân độc đáo lại không dễ dàng gì. Đôi khi bạn nên bắt đầu từ việc tìm đến những chuyên gia tư vấn trang sức có nhiều kinh nghiệm.