Điểm qua các xu hướng thời trang nổi bật trong mùa Thu Đông 2024. Bên cạnh những item thời trang thịnh hành từ bộ sưu tập Xuân Hè, bộ sưu tập Thu Đông năm nay đã xuất hiện những chất liệu và kiểu dáng mới mẻ hơn.

Chào đón mùa Thu Đông 2024 với bộ sưu tập thời trang đầy nổi bật và tinh tế. Những gam màu ấn tượng cùng với những chất liệu cao cấp và hoạt tiết độc đáo đến từ các nhà mốt hàng đầu mang đến sự đối mới và cá tính. Đem lại nhưng phong cách mới cho tủ đồ của các các tín đồ thời trang trong mùa Thu Đông năm nay.

Túi xách màu burgundy

Những chiếc túi màu burgundy chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiếp tục làm tâm điểm trên nhiều sàn diễn thời trang nửa sau 2024 từ Bottega Veneta, Miu Miu, Ferragamo, Gucci đến Hermes và Chanel. Điểm đặc biệt là những chiếc túi màu đỏ tía trong mùa này có kiểu dáng có cấu trúc hơn, có thể kể đến như túi cầm tay hình hộp của Hermès hoặc là túi Hug hình chữ nhật của Ferragamo, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Gucci - Sàn diễn thời trang Thu Đông 2024.
Miu Miu Thu Đông 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Túi PARFOIS Shopper Leo1 với thiết kế form túi rộng rãi, vừa sang trọng vừa phù hợp để sử dụng với nhiều sự kiện khác nhau.

Họa tiết kẻ ô

Họa tiết kẻ caro tiếp tục khẳng định vị thế trong những tháng cuối năm nay, mang đến sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Được ưu ái trên các sàn diễn của các nhà mốt lớn như Dior, Versace, Burberry và Prada, các chiếc áo kẻ caro xuất hiện với nhiều phiên bản mới mẻ, từ những gam màu trung tính đến sự pha trộn màu sắc đậm và họa tiết lớn hơn. Các thiết kế áo khoác dáng dài, váy midi và áo len tròn cổ điển được làm từ chất liệu ấm áp như len maxi, tweed tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng cũng như giữ ấm cho những ngày lạnh cuối năm.

Versace Thu Đông 2024.
Burberry Thu Đông 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Chân váy nữ FRENCH CONNECTION Dani Check Delphine Skirt xanh với họa tiết caro lớn mang lại sự cá tính cho người mặc.

Dáng quần hình thùng ( Barrel Silhouettes)

Nhờ vào tính linh hoạt, thoải mái cũng như dễ dàng phối với các item khác, những chiếc quần Barrel xuất hiện từ các sàn diễn cao cấp như Dior, Giorgio Armani, Fendi, Miu Miu đến tủ đồ của những ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lopez và Rihanna. Được thiết kế với dáng rộng ở phần hông và thu hẹp ở mắt cá chân, quần Barrel tạo nên một vẻ ngoài thoải mái  nhưng vẫn tinh tế. Các tông màu trung tính như xám, nâu, xanh rêu, hoặc các màu sắc đậm như đỏ đô và xanh cobalt đang là lựa chọn được yêu thích trong Thu Đông năm nay.

Dior Thu Đông 2024.
Giorgio Armani Thu Đông 2024.
Fendi Thu Đông 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Quần dài nữ SISLEY Women Trousers với màu sắc nổi bật và tươi sáng giúp cho outfit của bạn thêm phong cách.
Quần dài nữ POLO RALPH LAUREN Silk-Blend Curved Tapered Pant với gam màu nâu be trung tính mang lại sự thanh lịch, tinh tế cho trang phục.

Áo cổ lọ, áo cổ cao

Trong mùa Thu Đông 2024, các thương hiệu như Supriya Lele, Hermès và Issey Miyake đã mang đến những chiếc áo khoác và áo có cổ cao thiết kế nổi bật, gần như che kín toàn bộ khuôn mặt. Được phối cùng các trang phục layer như áo blazer, áo khoác dáng dài những chiếc áo cổ lọ và cổ cao không chỉ đóng vai vai trò là món đồ giữ ấm thiết yếu cho mùa này mà còn trở thành biểu tượng của sự tối giản, thanh lịch và hiện đại. 

Issey Miyake Thu Đông 2024.
Hermès Thu Đông 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Áo len nữ FRENCH CONNECTION Kessy cổ cao là item lý tưởng để kết hợp layer, tạo nên những outfit vừa thời thời thượng vừa ấm áp cho những ngày đông se lạnh.

Chất liệu lông, nhung

Những thiết kế làm từ chất liệu bồng bềnh, mềm mại làm từ lông thú giả, lông vũ, vải nhung, hoặc sợi len đã trở thành điểm nhấn trong bộ sưu tập thời trang mùa cuối năm 2024. Từ áo khoác ngoài, khăn choàng đến các chi tiết trang trí xuất hiện ở các đuôi váy đều mang đến sự quý phái và tinh tế. Hơn thế nữa, giày lông vũ rất được ưa chuộng, xuất hiện ở Erdem và David Koma. Dù không phải là những món đồ thực dụng nhất trong mùa đông, chúng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật với sự sang trọng cuốn hút.

Diesel Thu Đông 2024.
Elie Saab FW 2024.
Gigi Hadid tại sàn diễn Miu Miu mùa Thu Đông 2024.

Gợi ý mua sắm từ ACFC:

Áo khoác MANGO Boli với chất liệu lông mềm mại vừa thời trang vừa ấm áp cho mùa Đông.

Không chỉ chú trọng phong cách, bộ sưu tập thời trang Thu Đông năm nay còn đề cao tính thực tế. Vì vậy, các bộ sưu tập Thu Đông từ các nhà mốt năm nay không chỉ đề cao những thiết kế cũng như họa tiết độc đáo, mà còn đảm bảo giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh. Cập nhật ngay những xu hướng này cho tủ đồ của mình, để Thu Đông năm nay không chỉ nổi bật mà còn ấm áp.