Liên tục xuất hiện trên các sàn diễn của các nhà mốt danh tiếng cũng như sự lăng xê từ các ngôi sao hàng đầu như Kim Kardashian, Hailey Bieber và Sabrina Carpenter, màu vàng bơ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những màu sắc được săn đón trong năm 2025.

Áp dụng màu vàng bơ trong trang phục mang lại cảm giác tươi mới, tích cực cho người mặc. Ảnh: ACFC.

Các sàn diễn thời trang đã cho thấy sự chuyển mình đáng kể sang các gam màu nhẹ nhàng, trong đó màu vàng bơ đang là xu hướng dự đoán sẽ được giới mộ điệu yêu thích mùa Xuân - Hè 2025. Sự xuất hiện của sắc vàng bơ mang đến một "làn gió mới" cho tủ đồ thời trang nửa đầu năm sau.

Màu vàng bơ hiện diện thế nào trên sàn diễn Xuân Hè 2025?

Nhắc đến sắc màu vàng bơ không thể không nhắc đến BST Resort 2025 của nhà mốt Gucci, bộ sưu tập mang đến sự tươi sáng của mùa Hè nhưng vẫn giữ được nét sang trọng vốn có. Không chỉ Gucci, màu vàng bơ còn khẳng định sức hút của mình khi liên tục xuất hiện trong BST Xuân - Hè 2025 của các nhà mốt như Luar, Toteme, Simkhai, Monse.

BST Gucci Resort 2025.
BST Gucci Resort 2025.
Luar Xuân - Hè 2025.
Toteme Xuân - Hè 2025.

Xem thêm: Dự đoán xu hướng trang sức Thu Đông 2024

Các thiết kế đầm vàng bơ của hai nhà mốt Monse và Simkhai tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống, tạo nên một bức tranh hài hòa giữa sự tinh tế và hiện đại.

Simkhai Xuân - Hè 2025.
Monse Xuân - Hè 2025.

Bên cạnh các sàn diễn, màu vàng bơ cũng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hailey Bieber, Sabrina Carpenter và gần đây nhất là Kim Kardashian. Cô Kim gây chú ý khi mang một chiếc túi đeo chéo khổng lồ màu vàng bơ từ thương hiệu ERL, xuất hiện nổi bật khi rời khỏi trận bóng rổ của con trai Saint West.

Kim Kardashian thu hút sự chú ý với chiếc túi khổng lồ màu vàng bơ của thương hiệu ERL. Ảnh: Vogue.
Ảnh: Instagram @kimkardashian.
Sabrina Carpenter ngọt ngào và quyến rũ trong chiếc đầm màu vàng bơ lấp lánh của nhà mốt Miu Miu tại bữa tiệc Variety Power of Young Hollywood. Ảnh: Vogue.
Ảnh: Instagram @sabrinacarpenter.

Gợi ý mua sắm từ ACFC

Chiếc áo blazer kẻ sọc màu vàng bơ trendy từ thương hiệu SISLEY. Áo khoác nữ SISLEY striped blazer.
Chiếc đầm maxi màu vàng bơ ngọt ngào, trẻ trung. Đầm MANGO Plisi.

---

Màu vàng bơ với vẻ đẹp ngọt ngào và tươi mới, được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn trong Xuân - Hè 2025, đánh dấu khởi đầu rực rỡ cho thế giới thời trang những tháng đầu năm.